QUOTE 

การเผยแพร่ SearchMetrics SEO อันดับปัจจัยสำหรับ 2014: เนื้อหาตอนนี้จริง ๆ คิง

dulllatc
SearchMetrics ได้ประกาศการจัดอันดับปัจจัยการจัดอันดับ SEO 2014 ในขณะนี้พร้อมสำหรับการดาวน์โหลดแล้ว ปี SearchMetrics ออกการศึกษา แต่นี่คือการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดที่พวกเขาได้ทำด้วยเกือบ 100 หน้าและโดยการเพิ่มหลายสิบปัจจัยใหม่ ๆ เช่นเวลาของไซต์อัตราตีกลับการเชื่อมโยงใหม่และอื่น ๆสิ่งสำคัญที่เรานำมาฝากคือเนื้อหาที่ตอนนี้อาจเป็นกษัตริย์ที่แท้จริง Marcus Tober จาก SearchMetrics กล่าวในรายงานว่าเนื้อหานั้น "ไม่ได้เป็นอีกต่อไป แต่เป็นจุดสนใจหลักของ SEO" นี่คือรายละเอียดของการศึกษากับแผนภูมิบางส่วนที่แสดงส่วนของการวิเคราะห์ แต่คุณสามารถดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่นี่ เนื้อหา
  • มีความสัมพันธ์ที่วัดได้ระหว่างคุณภาพของเนื้อหาและการจัดอันดับ ข้อพิสูจน์และข้อตกลงที่เกี่ยวข้อง SEO
  • ความยาวของเนื้อหายังคงเพิ่มสูงขึ้น
  • <
  • โครงสร้างการเชื่อมโยงภายในที่ดีเป็นปัจจัยสำคัญและน่าจะเป็นมาตรการ SEO ที่มีการใช้งานมากที่สุด เทคนิค SEO onpageOnpage คำหลักยังคงเป็นส่วนสำคัญของแนวคิดโดยรวมสำหรับ SEO ซึ่งมักแสดงด้วยการปรากฏตัวที่สมดุลใน Title, Description, Body copy, H1, H2 ฯลฯ ไม่ต้องพูดว่าการบรรจุคำหลักควรเป็นอย่างไร หลีกเลี่ยง อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มที่ชัดเจนในการพัฒนาคำหลักไปยังหัวข้อต่างๆเพื่อสร้างเนื้อหาแบบองค์รวม
  • ความเร็วในการโหลดไซต์เป็นตัวประกอบประสิทธิภาพที่สำคัญมากของโรฟเฟอร์หุ่นยนต์
  • สถาปัตยกรรมเว็บไซต์ที่ดีคือจุดเริ่มต้น และการสิ้นสุดของการทำ SEO ที่มีประสิทธิภาพ
  • ลิงก์ย้อนกลับ
  • จำนวนลิงก์ย้อนกลับยังคงมีความสำคัญ
  • จำนวนลิงก์ย้อนกลับของคำหลักลดลงต่อเนื่องแม้ว่าความสัมพันธ์จะเพิ่มขึ้น
  • คุณลักษณะลิงก์ย้อนกลับสำหรับ แบรนด์ (จุดที่ 6 ด้านล่าง) ดูเหมือนจะทำงานแตกต่างกับ URL ที่เหลือใน SERPs
  • สัญญาณทางสังคม
  • มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในปีที่แล้วโดยสัญญาณทางสังคมมีความสัมพันธ์น้อยกว่าการจัดอันดับที่ดีกว่าปีที่ผ่านมา
  • ค่าเฉลี่ยเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
  • สัญญาณผู้ใช้
  • ทั้งอัตราการคลิกผ่านและเวลาบนไซต์สูงกว่าไซต์ที่มีการจัดอันดับที่ดีกว่ามาก แต่อาจเห็นได้ชัด แต่ค่าเฉลี่ยที่กำหนดในหลาย URL สามารถใช้เป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพของคุณเอง < / li>
  • อัตราการตีกลับต่ำกว่าสำหรับ URL อันดับสูงสุด
  • ปัจจัยแบรนด์
  • ดูเหมือนจะมีการพิจารณาเป็นพิเศษสำหรับแบรนด์ใหญ่
  • แบรนด์และความหมายของผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับปรุงในปีนี้เพื่อแสดงถึงความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของอิทธิพลและคุณภาพของผลิตภัณฑ์
  • แผนภูมิการจัดอันดับโดยรวม: Content Ranking Factors:ปัจจัยการจัดอันดับด้านเทคนิคบนหน้า:ปัจจัยการจัดอันดับการเชื่อมโยงปัจจัยการจัดอันดับทางสังคม: Infographic:เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join เป็นสมาชิกร้าน
    57 คนเป็นสมาชิกร้านนี้

    ติดต่อเรา

    095-815-0828

    สถิติร้านค้า

    หน้าที่เข้าชม709,501 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด456,000 ครั้ง
    เปิดร้าน15 ก.พ. 2560
    ร้านค้าอัพเดท8 ก.ย. 2568

    ระบบสมาชิก

    ติดตามพัสดุ

    *ใส่ เบอร์มือถือ หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านMovit Autoparts
    Movit Autoparts
    โมวิท ออโต้พาร์ท เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากผู้ผลิตอะไหล่รถยนต์มานานกว่า 40 ปี มีความพร้อมมุ่งมั่นพัฒนาในธุรกิจยานยนต์อย่างไม่หยุดยั้ง เน้นความเป็นมาตรฐานระดับโลก ความปลอดภัย อายุการใช้งานที่ยาวนาน เน้นคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพสูง เข้าสู่กระบวนการผลิตโดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน เราจึงเป็นที่ยอมรับไว้วางใจมาอย่างยาวนาน
    เบอร์โทร : 095-815-0828
    อีเมล : autopartsmovit@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join เป็นสมาชิกร้าน
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    พูดคุย-สอบถาม