SearchMetrics ได้ประกาศการจัดอันดับปัจจัยการจัดอันดับ SEO 2014 ในขณะนี้พร้อมสำหรับการดาวน์โหลดแล้ว
ปี SearchMetrics ออกการศึกษา แต่นี่คือการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดที่พวกเขาได้ทำด้วยเกือบ 100 หน้าและโดยการเพิ่มหลายสิบปัจจัยใหม่ ๆ เช่นเวลาของไซต์อัตราตีกลับการเชื่อมโยงใหม่และอื่น ๆสิ่งสำคัญที่เรานำมาฝากคือเนื้อหาที่ตอนนี้อาจเป็นกษัตริย์ที่แท้จริง Marcus Tober จาก SearchMetrics กล่าวในรายงานว่าเนื้อหานั้น "ไม่ได้เป็นอีกต่อไป แต่เป็นจุดสนใจหลักของ SEO"
นี่คือรายละเอียดของการศึกษากับแผนภูมิบางส่วนที่แสดงส่วนของการวิเคราะห์ แต่คุณสามารถดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่นี่
เนื้อหา
มีความสัมพันธ์ที่วัดได้ระหว่างคุณภาพของเนื้อหาและการจัดอันดับ ข้อพิสูจน์และข้อตกลงที่เกี่ยวข้อง
SEO ความยาวของเนื้อหายังคงเพิ่มสูงขึ้น
<
โครงสร้างการเชื่อมโยงภายในที่ดีเป็นปัจจัยสำคัญและน่าจะเป็นมาตรการ SEO ที่มีการใช้งานมากที่สุด
เทคนิค SEO onpageOnpage คำหลักยังคงเป็นส่วนสำคัญของแนวคิดโดยรวมสำหรับ SEO ซึ่งมักแสดงด้วยการปรากฏตัวที่สมดุลใน Title, Description, Body copy, H1, H2 ฯลฯ ไม่ต้องพูดว่าการบรรจุคำหลักควรเป็นอย่างไร หลีกเลี่ยง อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มที่ชัดเจนในการพัฒนาคำหลักไปยังหัวข้อต่างๆเพื่อสร้างเนื้อหาแบบองค์รวม
ความเร็วในการโหลดไซต์เป็นตัวประกอบประสิทธิภาพที่สำคัญมากของโรฟเฟอร์หุ่นยนต์
สถาปัตยกรรมเว็บไซต์ที่ดีคือจุดเริ่มต้น และการสิ้นสุดของการทำ SEO ที่มีประสิทธิภาพ
ลิงก์ย้อนกลับ
จำนวนลิงก์ย้อนกลับยังคงมีความสำคัญ
จำนวนลิงก์ย้อนกลับของคำหลักลดลงต่อเนื่องแม้ว่าความสัมพันธ์จะเพิ่มขึ้น
คุณลักษณะลิงก์ย้อนกลับสำหรับ แบรนด์ (จุดที่ 6 ด้านล่าง) ดูเหมือนจะทำงานแตกต่างกับ URL ที่เหลือใน SERPs
สัญญาณทางสังคม
มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในปีที่แล้วโดยสัญญาณทางสังคมมีความสัมพันธ์น้อยกว่าการจัดอันดับที่ดีกว่าปีที่ผ่านมา
ค่าเฉลี่ยเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
สัญญาณผู้ใช้
ทั้งอัตราการคลิกผ่านและเวลาบนไซต์สูงกว่าไซต์ที่มีการจัดอันดับที่ดีกว่ามาก แต่อาจเห็นได้ชัด แต่ค่าเฉลี่ยที่กำหนดในหลาย URL สามารถใช้เป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพของคุณเอง < / li>
อัตราการตีกลับต่ำกว่าสำหรับ URL อันดับสูงสุด
ปัจจัยแบรนด์
ดูเหมือนจะมีการพิจารณาเป็นพิเศษสำหรับแบรนด์ใหญ่
แบรนด์และความหมายของผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับปรุงในปีนี้เพื่อแสดงถึงความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของอิทธิพลและคุณภาพของผลิตภัณฑ์
แผนภูมิการจัดอันดับโดยรวม:
Content Ranking Factors:ปัจจัยการจัดอันดับด้านเทคนิคบนหน้า:ปัจจัยการจัดอันดับการเชื่อมโยงปัจจัยการจัดอันดับทางสังคม:
Infographic:เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง